Tham dự sự kiện có Đồng chí Nguyễn Mạnh Linh – Phó Chủ tịch Hội sinh viên, Phó Trưởng Ban Thanh niên Trường học Thành Đoàn Hà Nội; đại biểu của các trường có đội thi tham dự trong sự kiện và các nhà tài trợ.

Về phía Trường Đại học Ngoại ngữ, Phó Hiệu trưởng Ngô Minh Thủy – Trưởng Ban tổ chức chương trình; Trưởng phòng Chính trị và Công tác HSSH Vũ Văn Hải; Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang – Bí thư Đoàn Thanh niên; Đồng chí Đặng Huyền Thư – Chủ tịch Hội sinh viên đã đến thăm dự sự kiện.

Phát biểu khai mạc chương trình, Phó Hiệu trưởng Ngô Minh Thủy cho biết: “Tiếng Anh chiếm một vị trí quan trọng trong mọi khía cạnh của cuộc sống hiện nay. Chính vì vậy, để thúc đẩy các phong trào học ngoại ngữ nói chung và học tiếng Anh nói riêng, các đơn vị giáo dục đã tổ chức không chỉ các hoạt động diễn ra trong lớp học mà còn cả những hoạt động ngoại khóa, các hoạt động bên ngoài phòng học cổ điển. Đây là năm thứ 4, Trường Đại học Ngoại ngữ được vinh dự giao nhiệm vụ từ Đề án Ngoại ngữ Quốc gia để đồng tổ chức chương trình. Xin cảm ơn 111 đơn vị giáo dục đã ủng hộ cho chương trình từ những ngày đầu tiên và xin chúc các đội thi đạt được kết quả cao và có những trải nghiệm tuyệt vời để từ đó thúc đẩy phong trào học tiếng Anh phát triển hơn nữa trong cả nước.”

Cũng trong chương trình, đại diện các đơn vị có đội thi tham gia chương trình và đại diện các đơn vị tài trợ đã nhận được chứng nhận từ Ban tổ chức.

Bên cạnh 15 tiết mục biểu diễn, chương trình còn có 17 gian trại được các bạn học sinh, sinh viên các trường và các đơn vị tài trợ dựng lên nhằm quảng bá hình ảnh, bản sắc của đơn vị mình và là nơi giao lưu, học hỏi giữa các bạn học sinh, sinh viên.

Các màn biểu diễn sôi động

Các vị đại biểu và khách mời tham quan các gian trại

Bạn Ivana vạ bạn Helena đến từ Đức và hiện đang là trợ lý giảng dạy ngôn ngữ tại trường THPT chuyên Hòa Bình chia sẻ: “Chúng tôi đều cảm thấy thấy thú vị khi được đến tham dự chương trình, chúng tôi không những được gặp gỡ và nói chuyện với các bạn học sinh, sinh viên ở các trường khác nhau mà còn có cơ hội được trải nghiệp văn hóa và đời sống sinh viên Việt Nam. Ngoài ra, bọn tôi cũng rất ấn tượng với cuộc thi hát tiếng Anh, các bạn ấy rất là tài năng và cũng rất năng nổ và nỗ lực khi đã mang đến những tiết mục biểu diễn rất bài bản và chuyên nghiệp”.

Bạn Trần Ngọc Sơn – Sinh viên Đại học Kỹ thuật Hậu cần CAND chia sẻ rằng: “Hôm nay được sự đồng ý của Đoàn trường Đại học Kỹ thuật Hậu cần CAND và Đoàn trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQGHN, bọn em đã được tham gia một chương trình rất bổ ích. Tại đây, bọn em được học hỏi, giao lưu kinh nghiệm với rất nhiều các bạn đến từ các trường đại học trong khu vực và qua đây thì cũng nâng cao được vốn tiếng Anh để có thể giúp ích cho công tác học tập và nghiên cứu sau này”.

Bên lề chương trình còn có 3 cuộc tọa đàm được tổ chức với các chủ đề “Kỹ năng thuyết trình Tiếng Anh và hội nhập quốc tế”, “Bứt phá thành công” và “Định hướng ngành nghề và hướng dẫn ôn tập bài thi Tiếng Anh THPT”.

Kết thúc chương trình, Trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc đã đạt giải GIAN TRẠI ẤN TƯỢNG NHẤT

- Học viện Khoa học Quân sư đã đạt giải NHẤT cuộc thi hát tiếng anh học sinh, sinh viên năm 2018

- THPT Quỳnh Thọ, Thái Bình đã đạt giải NHÌ cuộc thi hát tiếng anh học sinh, sinh viên năm 2018

- Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ, Đại học Ngoại ngữ và Trường Đại học Kỹ thuật Hậu cần Công an nhân dân đã đạt giải BA cuộc thi hát tiếng anh học sinh, sinh viên năm 2018Trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc đã đạt giải GIAN TRẠI ẤN TƯỢNG NHẤT

- Học viện Khoa học Quân sư đã đạt giải NHẤT cuộc thi hát tiếng anh học sinh, sinh viên năm 2018

- THPT Quỳnh Thọ, Thái Bình đã đạt giải NHÌ cuộc thi hát tiếng anh học sinh, sinh viên năm 2018

- Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ, Đại học Ngoại ngữ và Trường Đại học Kỹ thuật Hậu cần Công an nhân dân đã đạt giải BA cuộc thi hát tiếng anh học sinh, sinh viên năm 2018.

Một số hình ảnh khác của sự kiện: